Mã số karaoke - lời bài hát
Giấc mơ đã qua

Bài hát Giấc mơ đã qua được sáng tác bởi nhạc sỹ Huy Tuấn. Tìm lời bài hát Giấc mơ đã qua và mã số karaoke là 60961 thuộc chuyên mục lời bài hát bắt đầu bằng kí tự g.

Quê hương xa xôi em về trong đơn côi bao nhiêu yêu thương cũng đã qua rồi cả đời mình em lỡ bước lòng ngổn ngang những trái ngang về đất mẹ hiền yêu dấu đã qua thật rồi một giấc mơ đi trong miên man chẳng tìm nơi bến đỗ chỉ mong một nơi bình yên đã qua thật rồi một giấc mơ khổ đau nát tan cũng đã qua đi rồi anh cũng bình yên nhé Em đi chênh vênh nơi mùa đông không anh em nghe con tim giá buốt lặng thầm để lại rừng thông tuyết trắng để lại những phút lỡ làng về ngôi nhà xưa yêu dấu đã qua thật rồi một giấc mơ đi trong miên man chẳng tìm nơi bến đỗ chỉ mong một nơi bình yên đã qua thật rồi một giấc mơ khổ đau nát tan cũng đã qua đi rồi anh cũng bình yên nhé anh ơi

Bài hát Giấc mơ đã qua do nhạc sỹ Huy Tuấn sáng tác, được ca sỹ [Đang cập nhật] trình bày. Ca khúc là cả sự tâm huyết của nhạc sỹ, được ca sỹ hát rất thành công.

Với lời nhạc hấp dẫn, nên ca khúc được bạn nghe nhạc đón nhận. Bạn có thể tìm lời bài hát của ca khúc này tại đây, Tìm mã số karaoke và hát karaoke ca khúc Giấc mơ đã qua, hoàn toàn miễn phí.

Tóm tắt:

  • Tên bài hát: Giấc mơ đã qua
  • Nhạc sỹ: Huy Tuấn
  • Ca sỹ trình bày: Đang cập nhật
  • Mã số Karaoke : 60961

5(100%) 1957 votes

Bài viết cùng chuyên mục