Mã số karaoke - lời bài hát
Em nghĩ gì khi mùa xuân đến

Bài hát Em nghĩ gì khi mùa xuân đến được sáng tác bởi nhạc sỹ Trần Hoàn. Tìm lời bài hát Em nghĩ gì khi mùa xuân đến và mã số karaoke là 59993 thuộc chuyên mục lời bài hát bắt đầu bằng kí tự e.

Em nghĩ gì mà vầng trán đăm chiêu, dẫu phố phường không gợn chút cô liêu. Em nghĩ gì mà đôi mắt long lanh, giữa dòng đời vời vợi màu tuổi xanh. Em nghĩ gì trong dáng đứng thơ ngây, hay dệt mộng theo mùa xuân sáng nay, như tần ngần giữa điệp trùng mà làm sao ửng đỏ đôi má hồng.
Đừng nuối tiếc kỷ niệm đã đi qua, đừng nhắc đến những gì đã phôi pha mà hãy sống cuộc sống yên lành, vì đất nước hạnh phúc thanh bình. Và giá rét đến ngày sẽ xua tan, cùng nắng ấm trở về với xuân sang. Em nghĩ gì hỡi em, khi tình yêu đang đến đợi bên thềm.

Em nghĩ gì giữa đường phố bâng khuâng, giữa đất trời đang đổi sắc sang xuân. Em nghĩ gì nhành liễu rủ lơ thơ, như hò hẹn cùng Hồ Gươm ước mơ.
Em nghĩ gì khi nắng ấm hôm nay, cho Hà Nội những chồi xuân ngất ngây hay ngập chìm, giữa kỷ niệm và em ơi đừng để đôi mắt buồn.
Đừng nuối tiếc kỷ niệm đã đi qua, đừng nhắc đến những gì đã phôi pha mà hãy sống cuộc sống yên lành vì đất nước hạnh phúc thanh bình. Và giá rét đến ngày sẽ xua tan, cùng nắng ấm trở về với xuân sang. Em nghĩ gì hỡi em, khi tình yêu đang đến đợi bên thềm.
Đừng nuối tiếc kỷ niệm đã đi qua, đừng nhắc đến những gì đã phôi pha mà hãy sống cuộc sống yên lành, vì đất nước hạnh phúc thanh bình. Và giá rét đến ngày sẽ........ xua tan, cùng nắng ấm trở về với xuân sang. Em nghĩ gì hỡi em, khi tình yêu đang đến đợi bên thềm.
Bài hát Em nghĩ gì khi mùa xuân đến do nhạc sỹ Trần Hoàn sáng tác, được ca sỹ [Đang cập nhật] trình bày. Ca khúc là cả sự tâm huyết của nhạc sỹ, được ca sỹ hát rất thành công.

Với lời nhạc hấp dẫn, nên ca khúc được bạn nghe nhạc đón nhận. Bạn có thể tìm lời bài hát của ca khúc này tại đây, Tìm mã số karaoke và hát karaoke ca khúc Em nghĩ gì khi mùa xuân đến, hoàn toàn miễn phí.

Tóm tắt:

  • Tên bài hát: Em nghĩ gì khi mùa xuân đến
  • Nhạc sỹ: Trần Hoàn
  • Ca sỹ trình bày: Đang cập nhật
  • Mã số Karaoke : 59993

5(100%) 1954 votes

Bài viết cùng chuyên mục