Mã số karaoke - lời bài hát
Điều anh không muốn

Bài hát điều anh không muốn được sáng tác bởi nhạc sỹ Hoàng Nhã. Tìm lời bài hát điều anh không muốn và mã số karaoke là 59434 thuộc chuyên mục lời bài hát bắt đầu bằng kí tự d.

Ngày đó đôi ta bên nhau anh thường mơ Mình sẽ yêu nhau bên nhau dẫu khổ đau Anh ước tình đôi ta mãi như ban đầu, ngày ta đến bên đời nhau Chợt thấy hôm nay ánh mắt em lạnh lùng Và chiếc hôn ta trao nhau bỗng ngại ngùng Anh biết rằng em đã hết yêu anh rồi Mà sao vẫn muốn tìm nhau? Anh không muốn quên đi ngày tháng ta có nhau Anh chỉ muốn quên đi nỗi đau khi anh mất người Con đường anh bước sẽ vắng đi môi cười của em như ngày xưa đó Giờ nhìn nhau nhưng trong lòng không biết nói chi Thì thôi em đôi ta khóc than tiếc thương làm gì? Thôi mình xa cách, hãy cố vui lên đi! Vì ta nay đã chia ly.... Dẫu biết chẳng thể gần nhau nữa Anh cố tìm lại một giấc mơ Dẫu biết phải đành rời xa mãi Mà sao anh không thể?
Bài hát điều anh không muốn do nhạc sỹ Hoàng Nhã sáng tác, được ca sỹ [Đang cập nhật] trình bày. Ca khúc là cả sự tâm huyết của nhạc sỹ, được ca sỹ hát rất thành công.

Với lời nhạc hấp dẫn, nên ca khúc được bạn nghe nhạc đón nhận. Bạn có thể tìm lời bài hát của ca khúc này tại đây, Tìm mã số karaoke và hát karaoke ca khúc điều anh không muốn, hoàn toàn miễn phí.

Tóm tắt:

  • Tên bài hát: điều anh không muốn
  • Nhạc sỹ: Hoàng Nhã
  • Ca sỹ trình bày: Đang cập nhật
  • Mã số Karaoke : 59434

5(100%) 1955 votes

Bài viết cùng chuyên mục