Mã số karaoke - lời bài hát
Dĩ vãng êm đềm

Bài hát Dĩ vãng êm đềm được sáng tác bởi nhạc sỹ Nguyễn Hồng Thuận. Tìm lời bài hát Dĩ vãng êm đềm và mã số karaoke là 53865 thuộc chuyên mục lời bài hát bắt đầu bằng kí tự d.

anh nào đâu biết rằng. tình đôi chúng mình , giờ đã trôi xa tựa những giấc mơ. Em về nơi cuối trời, giờ quên mất rồi hạnh phúc khi ta bên nhau. Quên rồi những ái ân xưa quên rồi những lúc yêu thương êm đêm ta trao cho nhau, giờ em đến chốn nơi đâu .
đk
Người yêu hỡi đừng rời xa nhau lần nữa. Để anh xót xa khóc trong đêm dài, trái tim của em giờ đây đã mang một hình bóng khác, nhưng vì sao lòng anh còn mãi yêu em.
Còn đâu nữa cuộc tình tan như làn gió, giấc mơ vỡ tan giữa cơn giông dài, hãy quên để ta bình yên để người về vui duyên mới . thôi tình ta từ đây cách chia xa rồi.

Bài hát Dĩ vãng êm đềm do nhạc sỹ Nguyễn Hồng Thuận sáng tác, được ca sỹ [Đang cập nhật] trình bày. Ca khúc là cả sự tâm huyết của nhạc sỹ, được ca sỹ hát rất thành công.

Với lời nhạc hấp dẫn, nên ca khúc được bạn nghe nhạc đón nhận. Bạn có thể tìm lời bài hát của ca khúc này tại đây, Tìm mã số karaoke và hát karaoke ca khúc Dĩ vãng êm đềm, hoàn toàn miễn phí.

Tóm tắt:

  • Tên bài hát: Dĩ vãng êm đềm
  • Nhạc sỹ: Nguyễn Hồng Thuận
  • Ca sỹ trình bày: Đang cập nhật
  • Mã số Karaoke : 53865

5(100%) 1956 votes

Bài viết cùng chuyên mục