Mã số karaoke - lời bài hát
Đêm hội phố hoài

Bài hát đêm hội phố hoài được sáng tác bởi nhạc sỹ Nguyễn Duy Khoái. Tìm lời bài hát đêm hội phố hoài và mã số karaoke là 60945 thuộc chuyên mục lời bài hát bắt đầu bằng kí tự d.

Tìm lại ngày xưa đã mất bến sông Hoài tôi về chiều nay thấy bông hoa vàng rụng ven sông ngày xưa đã qua qua rồi loanh quanh trên những con đường nhỏ lang thang qua phố xưa nhà cổ đi đâu cũng một màu xanh trong vắt hồn phố xưa chiều về Hội An để đêm mơ Hoài phố vẫn ánh đèn đêm xôn xao chợ khuya vẫn tiếng rao trăm năm vọng về trên thuyền hoa lời tình xưa ru ai xao xuyến sáng trên sông Hoài sáng trên sông Hoài ánh trăng đêm nào ánh trăng đêm nào cùng ngàn hoa đăng lung linh trôi bồng bềnh nỗi nhớ bóng người xưa ai ngồi đợi ai trên bến sông này Tìm lại ngày xưa đã mất bến sông Hoài tôi về chiều nay thấy bông hoa vàng rụng ven sông ngày xưa đã qua qua rồi loanh quanh trên những con đường nhỏ lang thang qua phố xưa nhà cổ đi đâu cũng một màu xanh trong vắt hồn phố xưa chiều về Hội An để đêm mơ Hoài phố vẫn tiếng đàn ai ngân trong vườn khuya tiếng guốc khua trên con đường gầy mái chùa cong vầng trăng trong câu thơ nghiêng chén mái rêu trầm mái rêu trầm nét hoa kim bồng nét hoa kim bồng là lời từ trăm năm xa xưa gởi lại ngàn sau dấu vàng son để ngồi đợi trăng trên bến sông này có người ngẩn ngơ đêm hội phố Hoài

Bài hát đêm hội phố hoài do nhạc sỹ Nguyễn Duy Khoái sáng tác, được ca sỹ [Đang cập nhật] trình bày. Ca khúc là cả sự tâm huyết của nhạc sỹ, được ca sỹ hát rất thành công.

Với lời nhạc hấp dẫn, nên ca khúc được bạn nghe nhạc đón nhận. Bạn có thể tìm lời bài hát của ca khúc này tại đây, Tìm mã số karaoke và hát karaoke ca khúc đêm hội phố hoài, hoàn toàn miễn phí.

Tóm tắt:

  • Tên bài hát: đêm hội phố hoài
  • Nhạc sỹ: Nguyễn Duy Khoái
  • Ca sỹ trình bày: Đang cập nhật
  • Mã số Karaoke : 60945

5(100%) 1956 votes

Bài viết cùng chuyên mục