Mã số karaoke - lời bài hát
Đắng cay em vẫn chờ

Bài hát đắng cay em vẫn chờ được sáng tác bởi nhạc sỹ Thu Hà. Tìm lời bài hát đắng cay em vẫn chờ và mã số karaoke là 53550 thuộc chuyên mục lời bài hát bắt đầu bằng kí tự d.

Hoa vẫn rơi trên con đường đi Vội vàng áng mây kia trôi về đâu Lần mây cũng có trang sao đêm nay Còn em vẫn đừng bên hiên chờ ai Anh bước đi em chưa nhận ra Lang thang dưới mưa em mong gặp anh Tìm anh giữa biết bao nhiêu ngày qua Làm sao để thấy anh luôn gần em Xuân qua hạ về Lá thôi xanh tươi Héo úa từ lâu Cũng giống như em chờ anh ĐK: Tình vừa mời đây mà người đã xa 1 mình em khóc Ngoài trời gió mưa ngồi nhìn lá rơi mà lòng vẫn ấm Vì em vẫn biết yêu anh và được ngóng trông đêm ngày Rồi được khóc dưới cơn mưa vì anh Từng giờ đã trôi từng này đã qua dài cùng năm tháng Nhiều người đến bên để cùng sớt chia mà lòng không muốn Tình anh vẫn sáng trong em và 1 trái tim chờ anh .Tiếng yêu trao anh luôn ven nguyên Đằng cay em cũng chờ......

Bài hát đắng cay em vẫn chờ do nhạc sỹ Thu Hà sáng tác, được ca sỹ [Đang cập nhật] trình bày. Ca khúc là cả sự tâm huyết của nhạc sỹ, được ca sỹ hát rất thành công.

Với lời nhạc hấp dẫn, nên ca khúc được bạn nghe nhạc đón nhận. Bạn có thể tìm lời bài hát của ca khúc này tại đây, Tìm mã số karaoke và hát karaoke ca khúc đắng cay em vẫn chờ, hoàn toàn miễn phí.

Tóm tắt:

  • Tên bài hát: đắng cay em vẫn chờ
  • Nhạc sỹ: Thu Hà
  • Ca sỹ trình bày: Đang cập nhật
  • Mã số Karaoke : 53550

5(100%) 1955 votes

Bài viết cùng chuyên mục