Mã số karaoke - lời bài hát
Đã yêu chưa

Bài hát đã yêu chưa được sáng tác bởi nhạc sỹ Hoàng Hải. Tìm lời bài hát đã yêu chưa và mã số karaoke là 58795 thuộc chuyên mục lời bài hát bắt đầu bằng kí tự d.

Anh đang hoang mang , anh yêu hay chưa yêu anh muốn biết ngó ngách trong con tim, cứ nhớ dáng dấp em và bao câu nói cười nhớ ánh mắt ấm, nhớ tiếng ca. Anh đang yêu hay anh đang lang thang trong mơ mộng mơ sẽ luôn có em ôm ấm nồng, nói những tiếng nói êm diệu như suối dóc sánh cho anh nghe muôn khúc nhạc êm.

[ĐK]

Giớ lòng đã biết anh yêu em anh nhớ nhung em trong đêm, anh hay mơ em trao chiếc hôn thật nồng nàn, anh mơ đôi tay được trong tay khắp phố phường. Mơ môi kề môi cùng thời thơ và giờ đã biết con tim anh rất khát khao bao yêu thương cho con tim anh mãi đắm say luôn đợi chờ, mong sao con tim em cùng yêu anh chớ hửng hờ cho riêng đôi ta biến thành thơ.
Bài hát đã yêu chưa do nhạc sỹ Hoàng Hải sáng tác, được ca sỹ [Đang cập nhật] trình bày. Ca khúc là cả sự tâm huyết của nhạc sỹ, được ca sỹ hát rất thành công.

Với lời nhạc hấp dẫn, nên ca khúc được bạn nghe nhạc đón nhận. Bạn có thể tìm lời bài hát của ca khúc này tại đây, Tìm mã số karaoke và hát karaoke ca khúc đã yêu chưa, hoàn toàn miễn phí.

Tóm tắt:

  • Tên bài hát: đã yêu chưa
  • Nhạc sỹ: Hoàng Hải
  • Ca sỹ trình bày: Đang cập nhật
  • Mã số Karaoke : 58795

5(100%) 1951 votes

Bài viết cùng chuyên mục