Mã số karaoke - lời bài hát
Chuyện ba mùa mưa - remix

Bài hát Chuyện ba mùa mưa - remix được sáng tác bởi nhạc sỹ Minh Kỳ. Tìm lời bài hát Chuyện ba mùa mưa - remix và mã số karaoke là 59029 thuộc chuyên mục lời bài hát bắt đầu bằng kí tự c.

Đời từ muôn thuở tiếng mưa có vui bao giờ Chuyện lòng tui kể cách đây đã ba mùa mưa Tôi đem tất cả tim lòng trao hết cho người Nguyện tròn thương tròn nhớ... Nàng là trinh nữ tóc buông kín đôi vai gầy Một làn môi đỏ nhớ nhung vấn vương vì ai Chân son gót nhỏ đi tìm hương phấn cho đời Trời xanh đã an bài... Yêu nhau như bướm say hoa Đẹp như giấc mộng vượt qua những năm đầu Năm sau mưa gió nhìn nhau Người đã quen dần xa rồi năm thứ ba... Nhìn trời mưa đổ thấy đau buốt thêm trong lòng Tình là hoa nở thắm tươi đó nhưng rồi phai Khi xưa nếu chẳng đem tình dâng hết cho người Thì nay có đâu buồn !
Bài hát Chuyện ba mùa mưa - remix do nhạc sỹ Minh Kỳ sáng tác, được ca sỹ [Đang cập nhật] trình bày. Ca khúc là cả sự tâm huyết của nhạc sỹ, được ca sỹ hát rất thành công.

Với lời nhạc hấp dẫn, nên ca khúc được bạn nghe nhạc đón nhận. Bạn có thể tìm lời bài hát của ca khúc này tại đây, Tìm mã số karaoke và hát karaoke ca khúc Chuyện ba mùa mưa - remix, hoàn toàn miễn phí.

Tóm tắt:

  • Tên bài hát: Chuyện ba mùa mưa - remix
  • Nhạc sỹ: Minh Kỳ
  • Ca sỹ trình bày: Đang cập nhật
  • Mã số Karaoke : 59029

5(100%) 1956 votes

Bài viết cùng chuyên mục