Mã số karaoke - lời bài hát
Chúng ta chưa vì nhau

Bài hát Chúng ta chưa vì nhau được sáng tác bởi nhạc sỹ Bằng Cường. Tìm lời bài hát Chúng ta chưa vì nhau và mã số karaoke là 55819 thuộc chuyên mục lời bài hát bắt đầu bằng kí tự c.

Chẳng biết đã bao lâu rồi mình không có nhau, chẳng biết đã bao đêm về lòng ta não nề. Tại ngày tháng xa cách nên giờ em đổi thay, hay là do duyên số ta vậy thôi..

Nhiều lúc cô đơn khóc thầm chỉ vì nhớ em, nhiều lúc vẫn nuôi hi vọng ngày sau xum vầy. Tại mình không chung lối nên tình yêu rẽ đôi, ôi còn đâu giấc mơ anh và em..


Có phải em đang mơ về ai có phải chăng tim em nhạt phai, nỡ vô tình đến thế sao người hỡi. Tình chúng ta còn đâu thiết tha anh ngậm ngùi từng ngày xót xa, khi mà em đã nói không cần anh..

Hay là ta đang mơ vậy thôi hay là ta đang lo sợ thôi, tháng năm dài sẽ khiến em dần quên. Ta xa nhau lòng anh quặn đau anh nào ngờ một ngày đắng cay, hay là do chúng ta chưa vì nhau..
Bài hát Chúng ta chưa vì nhau do nhạc sỹ Bằng Cường sáng tác, được ca sỹ [Đang cập nhật] trình bày. Ca khúc là cả sự tâm huyết của nhạc sỹ, được ca sỹ hát rất thành công.

Với lời nhạc hấp dẫn, nên ca khúc được bạn nghe nhạc đón nhận. Bạn có thể tìm lời bài hát của ca khúc này tại đây, Tìm mã số karaoke và hát karaoke ca khúc Chúng ta chưa vì nhau, hoàn toàn miễn phí.

Tóm tắt:

  • Tên bài hát: Chúng ta chưa vì nhau
  • Nhạc sỹ: Bằng Cường
  • Ca sỹ trình bày: Đang cập nhật
  • Mã số Karaoke : 55819

5(100%) 1953 votes

Bài viết cùng chuyên mục