Mã số karaoke - lời bài hát
Chính anh

Bài hát Chính anh được sáng tác bởi nhạc sỹ Phương Uyên. Tìm lời bài hát Chính anh và mã số karaoke là 53852 thuộc chuyên mục lời bài hát bắt đầu bằng kí tự c.

"Tôi phải mất cả tuần lễ để hòa âm và làm nhạc cho ca khúc này nhưng khó nhất có lẽ là phần Rap của A Dìn ( Huỳnh Nhiên ) vì nó quá nhanh mà Dìn lại là người Hoa nên cứ bị líu lưỡi. Chúng tôi đã có những trận cười bò lăn mỗi khi Dìn gào lên “ buông tha Anh đi Em…” đây có lẽ là một trong những kỷ niệm khó quên nhất."
Anh không cần em thì em ra đi / Vì cớ sao không muốn buông tha / Khi em đau em thấy anh cười / Anh hờn ghen vì xung quanh em / Có bước chân mãi theo / Mà anh chỉ biết có em / Chính anh làm chúng ta mãi sống trong hoài nghi / Chính anh làm chúng ta sẽ xa nhau nhau mà thôi / Vì anh đã làm / Vì anh đã sai / Chính anh làm mối duyên sẽ ly tan từ đây / Chính anh làm nỗi chê chán dâng trong lòng em / Vì anh đã làm / Vì anh đã sai / Nên ta mới chia tay ngày hôm nay / Rave : Xin em cho anh ra đi / Buông tha anh đi em / Chia tay nhau đi em / Hôm nay em muốn chia tay vì anh đã làm vì anh đã sai / Cớ sao anh không muốn buông tha khi ta bên nhau nhưng lòng đã xa / Anh bên em như một bóng ma hồn anh đã bay về phương trời xa / Chính anh làm / Chính anh sai / Chính anh là người muốn ra đi / Giờ là lúc nói câu biệt ly vì không còn chi lệ đã hoen bờ mi / Anh đã hết thương em từ lâu / Sao em vẫn yêu anh đậm sâu / Nhưng vẫn luôn luôn hoài nghi vì anh chỉ muốn em ra đi / Em muốn gì / Em nói đi / Anh đã làm / Anh đã sai / Xin hãy buông tha cho nhau vì anh đã làm cho ta buồn đau.

Bài hát Chính anh do nhạc sỹ Phương Uyên sáng tác, được ca sỹ [Đang cập nhật] trình bày. Ca khúc là cả sự tâm huyết của nhạc sỹ, được ca sỹ hát rất thành công.

Với lời nhạc hấp dẫn, nên ca khúc được bạn nghe nhạc đón nhận. Bạn có thể tìm lời bài hát của ca khúc này tại đây, Tìm mã số karaoke và hát karaoke ca khúc Chính anh, hoàn toàn miễn phí.

Tóm tắt:

  • Tên bài hát: Chính anh
  • Nhạc sỹ: Phương Uyên
  • Ca sỹ trình bày: Đang cập nhật
  • Mã số Karaoke : 53852

5(100%) 1956 votes

Bài viết cùng chuyên mục