Mã số karaoke - lời bài hát
Chỉ có anh và em

Bài hát Chỉ có anh và em được sáng tác bởi nhạc sỹ Bằng Cường. Tìm lời bài hát Chỉ có anh và em và mã số karaoke là 55724 thuộc chuyên mục lời bài hát bắt đầu bằng kí tự c.

Ngày hôm qua đôi ta mới trao nụ hôn, một vòng tay yêu thương ấm áp chan hòa. Người tôi yêu nhỏ xinh e ấp bên tôi, nụ cười em
lung linh trong nắng mai.
Ngày hôm nay đôi ta ngỡ như là mơ, thỏa lòng mong ước khao khát đã bao ngày. Từng làn gió yêu thương gợi nhắc cho tôi những kỷ niệm những dấu yêu hôm nào.
Mới hôm qua ngại ngùng khi chung lối, bước bên em nghe hạnh phúc trào dâng. Mộng về em đêm đêm tim tôi thẫn thờ, em hững hờ dấu nỗi nhớ trên môi.
Mới hôm qua ngại ngùng em khẽ nói, đã yêu nhau ta hãy yêu đậm sâu. Bồi hồi lâu thật lâu e ấp môi cười, những vui buồn chỉ có anh và em mà thôi.

Bài hát Chỉ có anh và em do nhạc sỹ Bằng Cường sáng tác, được ca sỹ [Đang cập nhật] trình bày. Ca khúc là cả sự tâm huyết của nhạc sỹ, được ca sỹ hát rất thành công.

Với lời nhạc hấp dẫn, nên ca khúc được bạn nghe nhạc đón nhận. Bạn có thể tìm lời bài hát của ca khúc này tại đây, Tìm mã số karaoke và hát karaoke ca khúc Chỉ có anh và em, hoàn toàn miễn phí.

Tóm tắt:

  • Tên bài hát: Chỉ có anh và em
  • Nhạc sỹ: Bằng Cường
  • Ca sỹ trình bày: Đang cập nhật
  • Mã số Karaoke : 55724

5(100%) 1948 votes

Bài viết cùng chuyên mục