Mã số karaoke - lời bài hát
Câu hỏi em chưa trả lời

Bài hát Câu hỏi em chưa trả lời được sáng tác bởi nhạc sỹ Yuki Huy Nam. Tìm lời bài hát Câu hỏi em chưa trả lời và mã số karaoke là 60603 thuộc chuyên mục lời bài hát bắt đầu bằng kí tự c.

Cần nơi em một lời giải thích thật lòng Đừng lặng im để tình nhạt phai trôi theo tháng ngày Tại vì sao người thay đổi tại vì sao người nói đi Em cho anh bao nghĩ suy Còn lại đây câu hỏi em chưa trả lời Mà giờ đây em bước đi xa vời Anh vẫn còn chờ em anh vẫn còn đợi em Người yêu hỡi xin em hãy về đây ĐK: Tại vì sao em ra đi và tại vì sao ta chia ly Tại vì em chẳng nói hay em quá mệt mỏi Thời gian qua anh đã sai hay lỗi do anh điều gì Người yêu hỡi xin em hãy nói đi Người ta yêu nhau đậm sâu thì người ta bên nhau dài lâu Tại sao ta yêu đậm sâu mà tình mãi chẳng đậm sâu Giờ em đang nơi đâu anh đang chờ em chốn đây Người yêu hỡi em có biết hay không anh chỉ yêu mình em.
Bài hát Câu hỏi em chưa trả lời do nhạc sỹ Yuki Huy Nam sáng tác, được ca sỹ [Đang cập nhật] trình bày. Ca khúc là cả sự tâm huyết của nhạc sỹ, được ca sỹ hát rất thành công.

Với lời nhạc hấp dẫn, nên ca khúc được bạn nghe nhạc đón nhận. Bạn có thể tìm lời bài hát của ca khúc này tại đây, Tìm mã số karaoke và hát karaoke ca khúc Câu hỏi em chưa trả lời, hoàn toàn miễn phí.

Tóm tắt:

  • Tên bài hát: Câu hỏi em chưa trả lời
  • Nhạc sỹ: Yuki Huy Nam
  • Ca sỹ trình bày: Đang cập nhật
  • Mã số Karaoke : 60603

5(100%) 1956 votes

Bài viết cùng chuyên mục