Mã số karaoke - lời bài hát
Cách xa

Bài hát Cách xa được sáng tác bởi nhạc sỹ Phạm Khánh Hưng. Tìm lời bài hát Cách xa và mã số karaoke là 54407 thuộc chuyên mục lời bài hát bắt đầu bằng kí tự c.

Ra đi người có mang theo lời hứa xưa .Xa nhau rồi lời thề có khắc ghi . Những lúc say đắm ôi anh còn nhớ không ? Hay người rồi người rồi cũng lãng quên ! Ra đi người có mang theo hình bóng tôi . Hay chì là kỷ niện xưa thoáng qua . Ôi mong gì nữa khi em đã mãi xa . xa cuộc tình xa chốn yên thương này . Một lần cuối nhìn người đi .Để từ đây chia cách hai phương trời. Lời yêu thương đó xin hãy giữ gìn .Tận sâu trong con tim lúc xa nhau. Một lần cuối nhìn người đi . Để tình kia sẽ mãi trôi vảo kỷ niệm. và những giấc mộng đẹp ái ân ta đã trao . Ra đi người có mang theo lời hứa xưa . Xa nhau rồi lời thề có khắc ghi . Những lúc say đắm ôi anh còn nhớ không ? Hay người rồi người rồi cũng lãng quên ! Ra đi người có mang theo hình bóng tôi . Hay chì là kỷ niện xưa thoáng qua . Ôi mong gì nữa khi em đã mãi xa . xa cuộc tình xa chốn yên thương này .

Bài hát Cách xa do nhạc sỹ Phạm Khánh Hưng sáng tác, được ca sỹ [Đang cập nhật] trình bày. Ca khúc là cả sự tâm huyết của nhạc sỹ, được ca sỹ hát rất thành công.

Với lời nhạc hấp dẫn, nên ca khúc được bạn nghe nhạc đón nhận. Bạn có thể tìm lời bài hát của ca khúc này tại đây, Tìm mã số karaoke và hát karaoke ca khúc Cách xa, hoàn toàn miễn phí.

Tóm tắt:

  • Tên bài hát: Cách xa
  • Nhạc sỹ: Phạm Khánh Hưng
  • Ca sỹ trình bày: Đang cập nhật
  • Mã số Karaoke : 54407

5(100%) 1956 votes

Bài viết cùng chuyên mục