Mã số karaoke - lời bài hát
Bỗng

Bài hát Bỗng được sáng tác bởi nhạc sỹ Sa Huỳnh. Tìm lời bài hát Bỗng và mã số karaoke là 55983 thuộc chuyên mục lời bài hát bắt đầu bằng kí tự b.

Bỗng hôm nào, chợt tôi thấy tôi cười một mình vì tôi có trong tim hình bóng 1 người. Ở nơi xa xôi người ấy có nhớ tới tôi, có hay buồn vui mơ mộng, lòng tôi muôn con sóng thầm hát ca vỗ về.
Sóng hôn bờ, dài theo phía chân trời đợi chờ để tôi biết trong tôi còn lắm nghi ngờ. Thuyền ai xa khơi, hãy mang con tim của tô để trôii về phía tim người
Thuyền ai nâng con sóng tựa bến ai đợi chờ.
Nắng đùa gió, con sóng xô bờ cát vàng, để thêm nhớ, nhớ nhung nhiều khi bóng đêm gợi lên nỗi nhớ mùa đông với chiếc hôn chợt thoáng qua, để tôi liên miên mối tình cách xa muôn trùng.

Bài hát Bỗng do nhạc sỹ Sa Huỳnh sáng tác, được ca sỹ [Đang cập nhật] trình bày. Ca khúc là cả sự tâm huyết của nhạc sỹ, được ca sỹ hát rất thành công.

Với lời nhạc hấp dẫn, nên ca khúc được bạn nghe nhạc đón nhận. Bạn có thể tìm lời bài hát của ca khúc này tại đây, Tìm mã số karaoke và hát karaoke ca khúc Bỗng, hoàn toàn miễn phí.

Tóm tắt:

  • Tên bài hát: Bỗng
  • Nhạc sỹ: Sa Huỳnh
  • Ca sỹ trình bày: Đang cập nhật
  • Mã số Karaoke : 55983

5(100%) 1956 votes

Bài viết cùng chuyên mục