Mã số karaoke - lời bài hát
Bản đàn xuân

Bài hát Bản đàn xuân được sáng tác bởi nhạc sỹ Lê Thương. Tìm lời bài hát Bản đàn xuân và mã số karaoke là 58057 thuộc chuyên mục lời bài hát bắt đầu bằng kí tự b.

Đàn xuân tủi lòng nẩy cung đợi mong Reo ai oán trong khuê phòng Tình tang tang tính tính tình Tình tang tang tính tính tình Lạnh lùng hơn gió ngoài đồng Ngồi se chỉ hồng Hỏi ai hiểu không Tiếng oanh muốn nhắn lời thay những tiếng ngân Như chiếc bóng người chưa dám nhắc chân Chờ tin thơ chim hoàng oanh đưa Còn xa bay trong áng sương mờ. Đàn ca cảnh vườn Nhủ hoa thả hương Hương hoa luyến theo cung đàn Tình tang tang tính tính tình Tình tang tang tính tính tình Để cùng bay khắp trần hoàn Lời hoa kể rằng nhiều đêm rạng trăng Thấy ai ướm má hồng ru những tiếng êm Hoa cũng muốn trời cho có trái tim Để yêu riêng nhân tình hoa Và xuân tươi, tươi đến muôn mùa Đàn bao tuổi rồi, đàn ca chẳng ngơi Bao giây đứt trong quãng đời Tình tang tang tính tính tình Tình tang tang tính tính tình Của tình duyên số mạng người Đàn ca nửa lời Để cung nhẹ lơi Có dây nắn tiếng cười dây nắn tiếng than Dây nắn tiếng trầm dây nắn tiếng vang Tuỳ theo dây tơ tình tơ duyên Và theo dây lưu luyến u huyền
Bài hát Bản đàn xuân do nhạc sỹ Lê Thương sáng tác, được ca sỹ [Đang cập nhật] trình bày. Ca khúc là cả sự tâm huyết của nhạc sỹ, được ca sỹ hát rất thành công.

Với lời nhạc hấp dẫn, nên ca khúc được bạn nghe nhạc đón nhận. Bạn có thể tìm lời bài hát của ca khúc này tại đây, Tìm mã số karaoke và hát karaoke ca khúc Bản đàn xuân, hoàn toàn miễn phí.

Tóm tắt:

  • Tên bài hát: Bản đàn xuân
  • Nhạc sỹ: Lê Thương
  • Ca sỹ trình bày: Đang cập nhật
  • Mã số Karaoke : 58057

5(100%) 1953 votes

Bài viết cùng chuyên mục